วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

บันทึกสะท้อนคิดวันอังคารที่ 9 มิถุนายน 2558

คำถาม
เด็กที่มีความพร้อมที่จะทำกิจกรรมต่างๆ ทำอย่างไรจะให้เด็กเข้าใจว่าที่เพื่อนไม่ยอมเข้าแถว ที่เพื่อนไม่คุยด้วย และไม่อยู่ในกฎที่ครูตั้งขึ้น ไม่ทำกิจกรรม ทำไมเด็กเหล่านี้ถึงไม่อยู่ในกฎได้
คำตอบ
ต้องพยายามให้เด็กปกติเข้าใจว่าเพื่อนที่เป็นเด็กพิเศษนั้นต้องช่วยกันดูแลและบางที่เข้าไม่เข้าใจที่ครูสอน อยากได้อะไรก็พูดไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น